• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TIN TỨC

Những xu hướng thi công nội thất chung cư hot nhất!

Những xu hướng thi công nội thất chung cư hot nhất!

 

Xu hướng sử dụng màu sắc tươi sáng

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng màu sắc tươi sáng trong thiết kế nội thất chung cư đã trở thành một trào lưu phổ biến. Điều này có nguyên nhân từ việc màu sắc tươi sáng mang lại cho không gian sống một vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới. Màu sắc là một yếu tố quan trọng để thể hiện cá nhân của chủ nhân căn hộ và cũng có khả năng tạo ra không gian sống lung linh và hấp dẫn.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, màu xanh lá cây, vàng chanh, hồng san hô là ba trong số các gam màu được ưa chuộng hiện nay. Mỗi gam màu này đều mang theo những ý nghĩa và cảm xúc riêng biệt. Ví dụ, gam màu xanh lá cây mang đến cảm giác bình yên và thông thoáng, trong khi gam màu vành chanh lại tươi vui và năng độn. Còn gam mầu hồg san hó lại tạo điểm nhấn rực rỡ và ánh sáɳ rạṅɡ. Khi sử dụng một trong những gam màu này, chủ nhân căn hộ có thể tạo nên không gian sống hài hoà và thú vị.

Không chỉ sử dụng ở các bức tường hay cửa sổ, màu sắc tươi sáng còn được áp dụng vào các phần khác của căn hộ như sofa, rèm cửa hay các phụ kiện trang trí. Việc kết hợp màu sắc tươi sáng với các gam màu trung tính như xám, trắng hay đen cũng giúp làm nổi bật không gian sống.

Thiết kế căn hộ thông minh

Thiết kế căn hộ thông minh đang trở thành một xu hướng lớn trong việc thi công nội thất chung cư hiện nay. Căn hộ thông minh sử dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra môi trường sống tiện ích và thông minh. Một số tính năng của căn hộ thông minh bao gồm điều khiển ánh sáng, quạt máy, điều chỉnh nhiệt độ qua smartphone hay bảo mật an ninh toàn diện.

Không chỉ mang lại sự tiện ích cho cư dân, thiết kế căn hộ thông minh còn tạo ra không gian sống thuận tiện và hiệu suất cao. Với hệ thống tự động kiểm soát và điều chỉnh các yếu tố trong nhà, như ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ, cư dân có thể tận hưởng cuối tuần yên bình hay công việc sản xuất cao hiệu quả. Thiết kế này không chỉ làm cho cuộc sống thoải mái mà còn giúp giảm lượng điện tiêu thụ vô ích.

Sử dụng vật liệu tự nhiên và bền vững

Trong thời đại hiện nay, môi trường và bền vững không còn chỉ là từ khóa được nhắc tới mà đã trở thành một xu hướng không thể phớt lờ. Vì vậy, việc sử dụng vật liệu tự nhiên và bền vững trong thi công nội thất chung cư ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm. Các nguyên liệu như gỗ tái chế, gạch sứ handmade hay limestone đã trở thành lựa chọn hàng đầu để mang lại không chỉ cái nhìn mới lạ cho không gian sống mà còn giúp giảm thiểu tác động tiêu cực của con người đối với môi trường.

Sử dụng vật liệu tự nhiên và bền vững không chỉ là công cụ để xây dựng các thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, mà nó còn có khả năng gợi nhớ, kết hợp các yếu tố của thiên nhiên vào không gian sống. Việc sử dụng gỗ tái chế cho các sản phẩm nội thất như bàn ghế, kệ sách hay ốp tường sẽ giúp cho căn phòng thêm ấm áp và thanh lịch. Gạch sứ handmade có tính khá cao khỏe hơn so với các loại gạch thông thường, đồng thời còn mang lại vẻ đẹp sáng tạo và tự nhiên cho không gian sống.

 

Tag: thiết kế thi công nội thất chung cư

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]